share

ตรวจ DNA วันนี้เพื่อชีวิตที่ดีของคนที่คุณรัก

145 Views
ตรวจ DNA วันนี้เพื่อชีวิตที่ดีของคนที่คุณรัก

DNAll ( ดี-เอ็น-เอ-ออลล์) คือบริการตรวจวิเคราะห์รหัสพันธุกรรมเฉพาะบุคคล  ที่จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบไลฟ์สไตล์ วางแผนทางด้านโภชนาการ เลือกแนวทางการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณมากที่สุด และที่สำคัญยังช่วยพยากรณ์ความเสี่ยงของโรคที่มีสาเหตุมาจากพันธุกรรมได้อีกด้วย DNALL มี 2 แพ็กเกจที่แตกต่างกันให้คุณเลือก ซึ่งขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีการถอดรหัสพันธุกรรม

1) แพ็กเกจ Prestige ประกอบไปด้วยการรายงานผลการทดสอบกว่า 700 รายการ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี Whole Genome Sequencing (WGS) ที่เป็นการถอดรหัสพันธุกรรมทั้งหมดของคุณถึง 3 พันล้านจุด ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่คลอบคลุมมากที่สุดด้วยการวิเคราะห์ผลในทุกตำแหน่งของยีนที่มีการรายงานว่าเกี่ยวของกับโรคนั้นๆ จึงทำให้แพ็กเกจนี้สามารถตรวจคัดกรองโรคที่ซับซ้อนและหายากได้อีกด้วย

2) แพ็กเกจ SNIP&PICK ประกอบไปด้วยการรายงานผลการทดสอบกว่า 500 รายการ  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วของผลการทดสอบ ด้วยเทคโนโลยี Microarray ที่จะทำการถอดรหัสพันธุกรรมเฉพาะจุดที่มีการศึกษาและรายงานทางวิชาการแล้ว ช่วยให้คุณปรับไลฟ์สไตล์ และดูแลสุขภาพตามความต้องการที่แท้จริงของร่างกายได้อย่างตรงจุดมากที่สุด

สนใจไขความลับร่างกายด้วย DNALL ติดต่อเราได้ที่

  • LINE Official Account: https://lin.ee/zZ1vo1n
  • Call:  094-616-6878
บทความที่เกี่ยวข้อง
ตรวจยีน (Genetic Testing) ประเมินความเสี่ยงโรคทางพันธุกรรมและโรคร้ายในระดับ DNA
การตรวจยีน หรือพันธุกรรม (Genetic Testing) ค้นพบความต้องการที่แท้จริงของร่างกาย ประเมินสุขภาพ รวมถึงความเสี่ยงต่อโรคที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม
“ตรวจพันธุกรรม” ถอดรหัสพันธุกรรม เพื่อการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับดีเอ็นเอที่สุด
พันธุกรรม (Genetic) คืออะไร? ทำไมการตรวจพันธุกรรม หรือ ตรวจจีโนม จึงหาความเสี่ยงโรคร้ายแรงและโรคทางพันธุกรรมได้?​ มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร? อ่านได้ที่นี่
ตรวจ DNA สุขภาพ เพื่อการดูแลตนเองอย่างตรงจุด
รวมเรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ ตรวจดีเอ็นเอ (DNA Test) คืออะไร? ตรวจ DNA วิเคราะห์สุขภาพ หาความเสี่ยงโรคร้ายได้จริงไหม? น่าเชื่อถือแค่ไหน? อ่านได้ที่นี่เลย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy