share

เผยความลับของคุณด้วย DNALL

158 Views
เผยความลับของคุณด้วย DNALL
มาทำความรู้จักกับดีเอ็นเอออลล์( ดี-เอ็น-เอ-ออลล์) กันเถอะ!!

เพราะการดูแลตัวเอง ไม่ได้มีแค่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตามสภาพแวดล้อมภายนอกเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วปัจจัยที่อยู่ข้างในของเราหรือดีเอ็นเอเองก็มีส่วนที่จะส่งผลต่อสุขภาพ ความสามารถ และรูปลักษณ์ภายนอกของเราได้เช่นกัน

ดีเอ็นเอออลล์ คือบริการตรวจวิเคราะห์รหัสพันธุกรรมเฉพาะบุคคล เพื่อให้คุณได้ทำความรู้จักร่ายกายของตัวเองมากขึ้น รับรู้ถึงความต้องการที่แท้จริง รวมไปถึงคุณลักษณะพิเศษของตัวคุณที่ยังไม่ถูกเปิดเผยมาก่อน ดีเอ็นเอออลล์จึงเปรียบเสมือนกับคำภีร์ชีวิต ที่คุณสามารถเปิดอ่านเมื่อไหร่ก็ได้ ด้วยการเก็บตัวอย่างเพียงแค่ครั้งเดียว แต่สามารถศึกษาตัวเองได้ตลอดชีวิต!


สนใจไขความลับร่างกายด้วย DNALL ติดต่อเราได้ที่
บทความที่เกี่ยวข้อง
ตรวจยีน (Genetic Testing) ประเมินความเสี่ยงโรคทางพันธุกรรมและโรคร้ายในระดับ DNA
การตรวจยีน หรือพันธุกรรม (Genetic Testing) ค้นพบความต้องการที่แท้จริงของร่างกาย ประเมินสุขภาพ รวมถึงความเสี่ยงต่อโรคที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม
“ตรวจพันธุกรรม” ถอดรหัสพันธุกรรม เพื่อการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับดีเอ็นเอที่สุด
พันธุกรรม (Genetic) คืออะไร? ทำไมการตรวจพันธุกรรม หรือ ตรวจจีโนม จึงหาความเสี่ยงโรคร้ายแรงและโรคทางพันธุกรรมได้?​ มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร? อ่านได้ที่นี่
ตรวจ DNA สุขภาพ เพื่อการดูแลตนเองอย่างตรงจุด
รวมเรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ ตรวจดีเอ็นเอ (DNA Test) คืออะไร? ตรวจ DNA วิเคราะห์สุขภาพ หาความเสี่ยงโรคร้ายได้จริงไหม? น่าเชื่อถือแค่ไหน? อ่านได้ที่นี่เลย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy